ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นํ้าตาลทรายที่ใช้บรรจุภัณฑ์ชนิ ดขวด ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
Conference proceedings article
ผู้เขียน/บรรณาธิการ
กลุ่มสาขาการวิจัยเชิงกลยุทธ์
รายละเอียดสำหรับงานพิมพ์
รายชื่อผู้แต่ง: Pamika KOTCHAPUTI, Tanatorn TONGSUMRITH and Nitus TIPSOTNAIYANA
ปีที่เผยแพร่ (ค.ศ.): 2023
ชื่อชุด: Procedia of Multidisciplinary Research
เลขในชุด: Vol. 1
Volume number: 19
หน้าแรก: 1
หน้าสุดท้าย: 9
จำนวนหน้า: 9
URL: https://so09.tci-thaijo.org/index.php/PMR/issue/view/206
ภาษา: Thai (TH)
บทคัดย่อ
การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาศึกษาปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ พฤติกรรมการเลือกซื้อ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นํ้าตาลทรายที่ใช้บรรจุภัณฑ์ชนิดขวด ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผลการศึกษาพบว่า 1) ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ไม่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นํ้าตาลทรายที่ใช้บรรจุภัณฑ์ชนิดขวด 2) พฤติกรรมการเลือกซื้อในด้านความถี่ในการเลือกซื้อนํ้าตาล มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นํ้าตาลทรายที่ใช้บรรจุภัณฑ์ชนิดขวด อย่างมีนัยสําคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 3) ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด ไม่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นํ้าตาลทรายที่ใช้บรรจุภัณฑ์ชนิดขวด 4) ปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์ประกอบด้วยวัสดุบรรจุภัณฑ์ และคุณลักษณะภายนอกของบรรจุภัณฑ์ มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นํ้าตาลทรายที่ใช้บรรจุภัณฑ์ชนิดขวด อย่างมีนัยสําคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
คำสำคัญ
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง