ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นํ้าตาลทรายที่ใช้บรรจุภัณฑ์ชนิ ดขวด ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร

Conference proceedings article


ผู้เขียน/บรรณาธิการ


กลุ่มสาขาการวิจัยเชิงกลยุทธ์


รายละเอียดสำหรับงานพิมพ์

รายชื่อผู้แต่งPamika KOTCHAPUTI, Tanatorn TONGSUMRITH and Nitus TIPSOTNAIYANA

ปีที่เผยแพร่ (ค.ศ.)2023

ชื่อชุดProcedia of Multidisciplinary Research

เลขในชุดVol. 1

Volume number19

หน้าแรก1

หน้าสุดท้าย9

จำนวนหน้า9

URLhttps://so09.tci-thaijo.org/index.php/PMR/issue/view/206

ภาษาThai (TH)


บทคัดย่อ

การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาศึกษาปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ พฤติกรรมการเลือกซื้อ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นํ้าตาลทรายที่ใช้บรรจุภัณฑ์ชนิดขวด ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผลการศึกษาพบว่า 1) ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ไม่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นํ้าตาลทรายที่ใช้บรรจุภัณฑ์ชนิดขวด 2) พฤติกรรมการเลือกซื้อในด้านความถี่ในการเลือกซื้อนํ้าตาล มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นํ้าตาลทรายที่ใช้บรรจุภัณฑ์ชนิดขวด อย่างมีนัยสําคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 3) ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด ไม่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นํ้าตาลทรายที่ใช้บรรจุภัณฑ์ชนิดขวด 4) ปัจจัยด้านบรรจุภัณฑ์ประกอบด้วยวัสดุบรรจุภัณฑ์ และคุณลักษณะภายนอกของบรรจุภัณฑ์ มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นํ้าตาลทรายที่ใช้บรรจุภัณฑ์ชนิดขวด อย่างมีนัยสําคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05


คำสำคัญ

ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง


อัพเดทล่าสุด 2024-04-03 ถึง 23:05