การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ผ่านการเรียนรู้โดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐาน เรื่องสถิติ ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1
Conference proceedings article
ผู้เขียน/บรรณาธิการ
กลุ่มสาขาการวิจัยเชิงกลยุทธ์
รายละเอียดสำหรับงานพิมพ์
รายชื่อผู้แต่ง: Chatpong Machob, Parinya Sa Ngiamsunthorn, Thiradet Jiarasuksakun
ปีที่เผยแพร่ (ค.ศ.): 2024
หน้าแรก: 1187
หน้าสุดท้าย: 1200
จำนวนหน้า: 14
URL: https://esd.kps.ku.ac.th/kuk-gallery/article_21/full_21_27May25.pdf
ภาษา: Thai (TH)
บทคัดย่อ
คำสำคัญ
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง