การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์ของผู้เรียนในช่วงเจเนอเรชั่นอัลฟ่า ผ่านสื่อปฏิสัมพันธ์การพับกระดาษโอริกามิ
บทความในวารสาร
ผู้เขียน/บรรณาธิการ
กลุ่มสาขาการวิจัยเชิงกลยุทธ์
รายละเอียดสำหรับงานพิมพ์
รายชื่อผู้แต่ง: ฐานุตรา ม่วงมา, กฤตพร ภู่สงค์, ณัฐพงษ์ ประเสริฐสังข์
ผู้เผยแพร่: Faculty of Industrial Education and Technology, KMUTT
ปีที่เผยแพร่ (ค.ศ.): 2025
ชื่อย่อของวารสาร: JLIT
Volume number: 5
Issue number: 1
หน้าแรก: 69
หน้าสุดท้าย: 78
จำนวนหน้า: 10
eISSN: 27739759
URL: https://so06.tci-thaijo.org/index.php/JLIT/article/view/283380/190198
บทคัดย่อ
ไม่มีบทคัดย่อภาษาไทย เนื่องจากตีพิมพ์ในรูปแบบภาษาอังกฤษ
คำสำคัญ
Generation Alpha, Interactive media, Learning Achievement, Origami