Fostering 4Cs in Thailand’s rural school students using design thinking and experiential learning

บทความในวารสาร


ผู้เขียน/บรรณาธิการ


กลุ่มสาขาการวิจัยเชิงกลยุทธ์


รายละเอียดสำหรับงานพิมพ์

รายชื่อผู้แต่งEkawat Nithichaiyo, P. Lertthahan, J. Thepkeaw

ผู้เผยแพร่Taylor and Francis Group

ปีที่เผยแพร่ (ค.ศ.)2025

ชื่อย่อของวารสารInt. J. Incl. Educ

หน้าแรก1

หน้าสุดท้าย17

จำนวนหน้า17

นอก1360-3116

eISSN1464-5173

URLhttps://doi.org/10.1080/13603116.2025.2578422

ภาษาEnglish-United States (EN-US)


ดูบนเว็บไซต์ของสำนักพิมพ์


บทคัดย่อ



คำสำคัญ

21st skillsdesign thinkingexperiential learningrural area education


อัพเดทล่าสุด 2025-31-10 ถึง 12:00