Fostering 4Cs in Thailand’s rural school students using design thinking and experiential learning
บทความในวารสาร
ผู้เขียน/บรรณาธิการ
กลุ่มสาขาการวิจัยเชิงกลยุทธ์
รายละเอียดสำหรับงานพิมพ์
รายชื่อผู้แต่ง: Ekawat Nithichaiyo, P. Lertthahan, J. Thepkeaw
ผู้เผยแพร่: Taylor and Francis Group
ปีที่เผยแพร่ (ค.ศ.): 2025
ชื่อย่อของวารสาร: Int. J. Incl. Educ
หน้าแรก: 1
หน้าสุดท้าย: 17
จำนวนหน้า: 17
นอก: 1360-3116
eISSN: 1464-5173
URL: https://doi.org/10.1080/13603116.2025.2578422
ภาษา: English-United States (EN-US)
บทคัดย่อ
คำสำคัญ
21st skills, design thinking, experiential learning, rural area education






