Spectator Participant or Dupe : (Re-)imagining the Audience through New Media and its Arts

บทความในวารสาร


ผู้เขียน/บรรณาธิการ


กลุ่มสาขาการวิจัยเชิงกลยุทธ์

ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง


รายละเอียดสำหรับงานพิมพ์

รายชื่อผู้แต่งPower, N.

ปีที่เผยแพร่ (ค.ศ.)2011

วารสารFine Arts International Journal (0859-9866)

Volume number15

Issue number2

หน้าแรก1

หน้าสุดท้าย7

นอก0859-9866


บทคัดย่อ

ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง


คำสำคัญ

ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง


อัพเดทล่าสุด 2022-06-01 ถึง 15:30