Spectator Participant or Dupe : (Re-)imagining the Audience through New Media and its Arts
บทความในวารสาร
ผู้เขียน/บรรณาธิการ
กลุ่มสาขาการวิจัยเชิงกลยุทธ์
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
รายละเอียดสำหรับงานพิมพ์
รายชื่อผู้แต่ง: Power, N.
ปีที่เผยแพร่ (ค.ศ.): 2011
วารสาร: Fine Arts International Journal (0859-9866)
Volume number: 15
Issue number: 2
หน้าแรก: 1
หน้าสุดท้าย: 7
นอก: 0859-9866
บทคัดย่อ
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
คำสำคัญ
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง