การพัฒนาแนวคิดเรื่อง เคมีอินทรีย์ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดการเรียนรู้ที่ใช้แบบจำลองเป็นฐาน
บทความในวารสาร
ผู้เขียน/บรรณาธิการ
กลุ่มสาขาการวิจัยเชิงกลยุทธ์
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
รายละเอียดสำหรับงานพิมพ์
รายชื่อผู้แต่ง: Khongton, Tanutta;Sukhummek, Boonnak;Faikhamta, Chatree
ปีที่เผยแพร่ (ค.ศ.): 2016
วารสาร: วารสารหน่วยวิจัยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ (1906-9790)
Volume number: 7
Issue number: 1
หน้าแรก: 62
หน้าสุดท้าย: 76
นอก: 1906-9790
URL: http://ejournals.swu.ac.th/index.php/JSTEL/issue/view/832
บทคัดย่อ
SM) และร้อยละ 8.9 มีแนวคิดคลาดเคลื่อน (SM) โดยหัวข้อที่นักเรียนมีแนวคิดที่ถูกต้องมากที่สุด คือ สารประกอบไฮโดรคาร์บอน และหัวข้อที่มีแนวคิดคลาดเคลื่อนมากที่สุด คือ ไอโซเมอร์
คำสำคัญ
Misconception, Model-based learning, Organic chemistry