การพัฒนาแนวคิดเรื่อง เคมีอินทรีย์ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดการเรียนรู้ที่ใช้แบบจำลองเป็นฐาน

บทความในวารสาร


ผู้เขียน/บรรณาธิการ


กลุ่มสาขาการวิจัยเชิงกลยุทธ์

ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง


รายละเอียดสำหรับงานพิมพ์

รายชื่อผู้แต่งKhongton, Tanutta;Sukhummek, Boonnak;Faikhamta, Chatree

ปีที่เผยแพร่ (ค.ศ.)2016

วารสารวารสารหน่วยวิจัยวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้ (1906-9790)

Volume number7

Issue number1

หน้าแรก62

หน้าสุดท้าย76

นอก1906-9790

URLhttp://ejournals.swu.ac.th/index.php/JSTEL/issue/view/832


บทคัดย่อ

SM) และร้อยละ 8.9 มีแนวคิดคลาดเคลื่อน (SM) โดยหัวข้อที่นักเรียนมีแนวคิดที่ถูกต้องมากที่สุด คือ สารประกอบไฮโดรคาร์บอน และหัวข้อที่มีแนวคิดคลาดเคลื่อนมากที่สุด คือ ไอโซเมอร์


คำสำคัญ

Misconception, Model-based learning, Organic chemistry


อัพเดทล่าสุด 2022-06-01 ถึง 15:34