การลดปัญหาการโก่งตัวของชิ้นงานในกระบวนการเชื่อมอาร์กโลหะก๊าซคลุม

บทความในวารสาร


ผู้เขียน/บรรณาธิการ


กลุ่มสาขาการวิจัยเชิงกลยุทธ์

ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง


รายละเอียดสำหรับงานพิมพ์

รายชื่อผู้แต่งVandee, Kitti;Tongthavornsuwan, Sujin;Tangwarodomnukun, Viboon

ปีที่เผยแพร่ (ค.ศ.)2016

วารสารThe Journal of Industrial Technology (1686-9869)

Volume number12

Issue number1

หน้าแรก1

หน้าสุดท้าย12

นอก1686-9869

URLhttp://j.cit.kmutnb.ac.th/?p=3438


บทคัดย่อ

นาที ซึ่งให้ขนาดการโก่งตัวของชิ้นงานที่ยึดหูแหนบรถยนต์ที่ 0.83 มม นอกจากนี้ทิศทางการเชื่อมในแต่ละแนวการเชื่อมควรสลับกันเพื่อกระจายความร้อนจากการเชื่อมบนชิ้นงานให้ใกล้เคียงกันและลดโอกาสที่ด้านใดด้านหนึ่งของชิ้นงานมีอุณหภูมิสูงมากเกินไป ด้วยทิศทางการเชื่อมเช่นนี้ ส่งผลให้ชิ้นงานเกิดการโก่งตัวเฉลี่ยน้อยสุดและอยู่ในพิกัดที่ลูกค้ากำหนด


คำสำคัญ

Automotive partDistortionWelding process


อัพเดทล่าสุด 2022-06-01 ถึง 15:34