ประสิทธิผลและความพึงพอใจในการวัดผลการเรียนรู้แบบออนไลน์ เรื่องเวกเตอร์

Conference proceedings article


ผู้เขียน/บรรณาธิการ


กลุ่มสาขาการวิจัยเชิงกลยุทธ์


รายละเอียดสำหรับงานพิมพ์

รายชื่อผู้แต่งNitima Aschariyaphotha and Anirut Luadsong

ปีที่เผยแพร่ (ค.ศ.)2023

หน้าแรก649

หน้าสุดท้าย653

จำนวนหน้า5


บทคัดย่อ

การวิจัยมีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินผลการเรียนรู้แบบออนไลน์และศึกษาความพึงพอใจในการวัดผลการเรียนรู้ แบบออนไลน์ เรืBองเวกเตอร์ในรายวิชาคณิตศาสตร์ 2 กลุ่มตัวอย่างของการวิจัย คือ นักศึกษาระดับปริญญาตรีชั้นปีที่ 1จํานวน 55 คน เครืBองมือในการ วิจัย คือ ข้อสอบออนไลน์สร้างจาก Google Forms รูปแบบการส่งคําตอบมีทั้งเติมคําหลายตัวเลือกและให้อัพโหลดไฟล์แสดงวิธีการหา คําตอบ สถิติในการวิจัย คือ ค่าเฉลี่ยและสัดส่วนจํานวนนักศึกษาที่สอบผ่านตามผลลัพธ์การเรียนรู้ที่กําหนดไว้ ผลการวิจัยพบว่า สัดส่วนจํานวนนักศึกษาที่สอบผ่านตามผลลัพธ์การเรียนรู้ที่กําหนดไว้ด้วยวิธีการวัดผลการเรียนรู้แบบออนไลน์ เรื่องเวกเตอร์มากกว่า 0.70 และนักศึกษามีความพึงพอใจในระดับปานกลางในหัวข้อ ข้อสอบแบบออนไลน์สามารถใช้ทดแทน การสอบแบบกระดาษได้ที่ระดับนัยสําคัญ 0.05


คำสำคัญ

ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง


อัพเดทล่าสุด 2023-23-07 ถึง 23:05