Challenges of Transforming Introductory Science Classes to Learner-Centered Teaching
บทความในวารสาร
ผู้เขียน/บรรณาธิการ
กลุ่มสาขาการวิจัยเชิงกลยุทธ์
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
รายละเอียดสำหรับงานพิมพ์
รายชื่อผู้แต่ง: Pathamathamakul, C
ปีที่เผยแพร่ (ค.ศ.): 2016
วารสาร: Pertanika Journal of Social Science and Humanities (0128-7702)
Volume number: 24
หน้าแรก: 33
หน้าสุดท้าย: 42
จำนวนหน้า: 10
นอก: 0128-7702
ภาษา: English-Great Britain (EN-GB)
ดูในเว็บของวิทยาศาสตร์ | บทความในเว็บของวิทยาศาสตร์
บทคัดย่อ
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
คำสำคัญ
introductory college science courses, Large class, learner-centred teaching