การออกแบบรายวิชาเชิงศิลป์และศาสตร์การสอนและการนำไปปฏิบัติให้เกิดผลของการประเมินแบบอิงผลลัพธ์การเรียนรู้ : ความพยายามเบื้องต้นในรายวิชาเครื่องจักรกลและการออกแบบ ระดับปริญญาตรี
บทความในวารสาร
ผู้เขียน/บรรณาธิการ
กลุ่มสาขาการวิจัยเชิงกลยุทธ์
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
รายละเอียดสำหรับงานพิมพ์
รายชื่อผู้แต่ง: Pinit, Pichet
ปีที่เผยแพร่ (ค.ศ.): 2017
วารสาร: KMUTT Research and Development Journal (0125-278X)
Volume number: 40
Issue number: 4
หน้าแรก: 543
หน้าสุดท้าย: 566
นอก: 0125-278X
บทคัดย่อ
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
คำสำคัญ
Grading, Outcomes-Reference Assessment, Pedagogy