การพัฒนาความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยอาศัยการจัดการเรียนรู้ แบบร่วมมือเทคนิคปริศนาความคิด
บทความในวารสาร
ผู้เขียน/บรรณาธิการ
กลุ่มสาขาการวิจัยเชิงกลยุทธ์
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
รายละเอียดสำหรับงานพิมพ์
รายชื่อผู้แต่ง: Chantree, T.;Chatanin, W.
ปีที่เผยแพร่ (ค.ศ.): 2018
Volume number: 29
Issue number: 1
หน้าแรก: 19
หน้าสุดท้าย: 30
นอก: 0857-1791
URL: http://edujournal.psu.ac.th/edujn/index.php/edu_jn2015/article/view/283/2pdf
บทคัดย่อ
76.75 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ 70
คำสำคัญ
Jigsaw Cooperative Learning, Mathematical Reasoning Ability, Similar Triangles