การพัฒนาความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยอาศัยการจัดการเรียนรู้ แบบร่วมมือเทคนิคปริศนาความคิด

บทความในวารสาร


ผู้เขียน/บรรณาธิการ


กลุ่มสาขาการวิจัยเชิงกลยุทธ์

ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง


รายละเอียดสำหรับงานพิมพ์

รายชื่อผู้แต่งChantree, T.;Chatanin, W.

ปีที่เผยแพร่ (ค.ศ.)2018

Volume number29

Issue number1

หน้าแรก19

หน้าสุดท้าย30

นอก0857-1791

URLhttp://edujournal.psu.ac.th/edujn/index.php/edu_jn2015/article/view/283/2pdf


บทคัดย่อ

76.75 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ 70


คำสำคัญ

Jigsaw Cooperative Learning, Mathematical Reasoning Ability, Similar Triangles


อัพเดทล่าสุด 2022-06-01 ถึง 15:36