การพัฒนากระบวนการขึ้นรูปชิ้นส่วนกันชนหลัง: Shell Bar RR Impact RH

บทความในวารสาร


ผู้เขียน/บรรณาธิการ


กลุ่มสาขาการวิจัยเชิงกลยุทธ์

ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง


รายละเอียดสำหรับงานพิมพ์

รายชื่อผู้แต่งAekkapon Sunanta;Surasak Suranuntchai

ปีที่เผยแพร่ (ค.ศ.)2019

วารสารวิศวกรรมสาร มหาวิทยาลัยนเรศวร (1905-615X)

Volume number14

Issue number1

หน้าแรก29

หน้าสุดท้าย40

นอก1905-615X

eISSN2651-1568

URLhttps://ph01.tci-thaijo.org/index.php/nuej/article/view/112585


บทคัดย่อ

งานวิจัยนี้มีจุดประสงค์ในการใช้วิธีการทางไฟไนต์เอลิเมนต์เพื่อหาค่าตัวแปรที่เหมาะสมที่สามารถลดปัญหารอยย่นและรอยแตกบนชิ้นส่วนกันชนหลังรถยนต์ที่ขึ้นรูปด้วยกระบวนการลากขึ้นรูปลึก “Shell Bar RR Impact RH


คำสำคัญ

กระบวนการลากขึ้นรูปลึกการจําลองไฟไนต์เอลิเมนต์ชิ้นส่วนยานยนต์ดรอว์บีดเหล็กกล้าความแข็งแรงสูง


อัพเดทล่าสุด 2022-06-01 ถึง 15:37