อื่นๆ
คำอธิบาย
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
คน
ผลงานตีพิมพ์
- ● ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันกับตราสินค้าของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ; Supachart Iamratanakul, Nattida Srisuntorn
; 2022; บทความในวารสาร - ● ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคช่วงสถานการณ์ COVID-19 ในเขตกรุงเทพมหานคร
; Kotchakorn Panyasod, Rapipan Wittayaporn, Porntip Dechpichai and Puchong Praekhaow
; 2022; Poster - ● ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคช่วงสถานการณ์ COVID-19 ในเขตกรุงเทพมหานคร; พรทิพย์ เดชพิชัย กชกร ปัญญาโสด รพิพรรณ วิทยาภรณ์ และ ภุชงค์ แพรขาว ; 2022; Poster
- ● ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นํ้าตาลทรายที่ใช้บรรจุภัณฑ์ชนิ ดขวด ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร; Pamika KOTCHAPUTI, Tanatorn TONGSUMRITH and Nitus TIPSOTNAIYANA; 2023; Conference proceedings article
- ● ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทักษะการตัดแต่งผลผลิตสับปะรด; Pichaya CHANDIT, Anucha WATANAPA, Wisitsree WIYARATN; 2023; Conference proceedings article