การเรียนรู้ดิจิตอล
คำอธิบาย
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
คน
ผลงานตีพิมพ์
- ● The Development of Cryptocurrency Investment Simulation Game (V-Coin); Kochthanapoom Kritaskornkulpreeya, Jirawat Theeranaveekul,Nattapat Suracheep and Naraphol Deechuay; 2022; Conference proceedings article
- ● The Development of FPS Survival and Horror Games; Tanadon Boonjumnong, Rungsimon petchyothing, and Ratchadawan Nimnual; 2022; Conference proceedings article
- ● The Development of Learning Games on Symptoms and Treatment of Diseases (Sickness Topia); Nannapat Suvakansirikul, Kanyapat Limpong, Hussdin Chotinok, et al.; 2022; Conference proceedings article
- ● The Development of Metabolic Syndromes Learning Application Using Augmented-Virtual Reality Technology; Janistar Yanprasertsak, Intira Bunkerd, Kejkaew Thanasuan; 2023; Conference proceedings article
- ● The Digital Twin Immersive Design Process and Its Potential Disruption to Healthcare Design through a User-Centered Approach; Wasin Kemkomnerd, Chamnarn Tirapas; 2024; บทความในวารสาร
โครงการ
- ● การพัฒนาทักษะการเขียนจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ภาษาอังกฤษของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นโดยการสอนการประยุกต์ใช้ Google Translate และเครื่องมือออนไลน์ประเภทต่างๆ; อธิปัตย์ บุญเหมาะ - สายวิชาภาษา
- ● การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมการสื่อสารแบบออนไลน์และทักษะการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในประเทศไทยหลังจากช่วงชีวิตวิถีใหม่; อธิปัตย์ บุญเหมาะ - คณะศิลปศาสตร์
- ● การพัฒนาระบบการเรียนรู้ทางไกลด้านกลศาสตร์การเคลื่อนที่ของหุ่นยนต์ขับเคลื่อนสองล้อ; ณรงค์ศักดิ์ ถิรสุนทรากุล - สถาบันวิทยาการหุ่นยนต์ภาคสนาม
- ● การพัฒนาระบบการเรียนรู้ทางไกลในการควบคุมหุ่นยนต์แขนกลระยะไกลด้วย Robotic Exoskeleton ; สุริยา นัฏสุภัคพงศ์ - สถาบันวิทยาการหุ่นยนต์ภาคสนาม
- ● เกมแอปพลิเคชั่นส่งเสริมความคิดเชิงคำนวณ ด้านการคิดเชิงนามธรรม (Abstraction) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น; สุธิวัชร ศุภลักษณ์ - ภาควิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา












