อื่นๆ
คำอธิบาย
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
คน
ผลงานตีพิมพ์
- ● อิทธิพลของการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีต่อมูลค่าความสัมพันธ์ของบริษัทกับลูกค้า: กรณีศึกษาธุรกิจร้านกาแฟ; Supachart Iamratanakul Paphanin Tabtep; 2022; บทความในวารสาร
- ● อิทธิพลของเวลาการนึ่งที่มีต่อเวลาอบแห้งและคุณภาพสีของผงฟักทองญี่ปุ่นที่ผ่าน การอบแห้งด้วยอากาศร้อนโดยใช้เทคนิคปรับลดระดับอุณหภูมิ; สุวิทย์ แพงกันยา, กฤษณ์ อภิญญาวิศิษฐ์, รริศรา อิ่มภาประเสริฐ และสมบูรณ์ เวชกามา; 2019; Conference proceedings article