ผศ.ดร. รังสรรค์ เกียรติ์ภานนท์
อีเมล: rangsan.kia@kmutt.ac.th โทรศัพท์: 024709798 |
สังกัดองค์กร
กลุ่มสาขาการวิจัยเชิงกลยุทธ์
- การจัดการและการพัฒนาชุมชน (สังคมแห่งการเรียนรู้และสร้างสรรค์)สำหรับองค์กร (เทคโนโลยีสารสนเทศ)
- คำแนะนำ (ผลิตภัณฑ์และบริการที่ชาญฉลาด)
- ชีวิตในเมือง Eco (สังคมในอนาคต)
- ชีวิตในอนาคต (สังคมในอนาคต)
- ตั้งค่าส่วนบุคคล (ผลิตภัณฑ์และบริการที่ชาญฉลาด)
- นวัตกรรมทางสังคม (การจัดการและการพัฒนาชุมชน)
- บริการออกแบบ (สร้างคุณค่ามรดกทางวัฒนธรรม)
- ปรับตัว และลักษณะเฉพาะ (การเรียนรู้ในอนาคต)
- พัฒนาชุมชนและสังคม (ศิลปะและการออกแบบนวัตกรรม)
- พื้นที่การเรียนรู้ (สังคมในอนาคต)
- ระบบขนส่งอัจฉริยะ (การเดินทางและขนส่งที่ยั่่งยืน)
ผลงานตีพิมพ์
- ● A Guideline for Designing a Space for Working from Home; Chatuporn Poolkert; Rangsan Kiatpanont; 2024; บทความในวารสาร
- ● การวางแผนเตรียมความพร้อมเพื่อสืบทอดธุรกิจครอบครัวของทายาทธุรกิจเพศหญิง; Warangkana Kittikornwattana; Rangsan Kiatpanont; 2024; บทความในวารสาร
- ● การประยุกต์ใช้แบบจำลองการดำเนินงานในโซ่อุปทาน เพื่อปรับปรุงกระบวนการธุรกิจให้เป็นมาตรฐาน: กรณีศึกษาในธุรกิจค้าวัสดุก่อสร้างขนาดเล็ก; Prangwalai Meenarat;Rangsan Kiatpanont; 2023; บทความในวารสาร
- ● การวิเคราะห์เปรียบเทียบระบบบำบัดมลภาวะทางอากาศ เพื่อทดลองสร้าง และใช้งานในโรงงานผลิตเหล็กลวดดัดตรง; Theerapong Rattanawongpiboon; Rangsan Kiatpanont; 2023; บทความในวารสาร
- ● ช่องทางดิจิทัล และปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการจัดซื้อของสินค้าอุตสาหกรรมของลูกค้าธุรกิจปิโตรเคมีในบริบทของความปกติใหม่; Panupong Nakdee;Rangsan Kiatpanont; 2023; บทความในวารสาร
- ● การศึกษาสมรรถนะของผู้แทนขายเพื่อออกแบบแผนการพัฒนาสมรรถนะให้ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้าธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิม
; Panat Lam, Rangsan Kiatpanont; 2021; บทความในวารสาร - ● การเปรียบเทียบแพลตฟอร์มขนส่งด้วยรถบรรทุก: งานวิจัยเชิงคุณภาพ; Nantiya Failui; Rangsan Kiatpanont; 2021; บทความในวารสาร
- ● การออกแบบแชทบอทให้บริการลูกค้าเพื่อรองรับการขยายตลาดด้วยการตลาดดิจิทัลกรณีศึกษา บริษัท ฟอร์มูลา ทีเคดี จำกัด; Visittha Chunsit;Rangsan Kiatpanont; 2021; บทความในวารสาร
- ● การศึกษาสมรรถนะของผู้แทนขายเพื่อออกแบบแผนการพัฒนาสมรรถนะให้ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของลูกค้าธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิม; Panat Lam; Rangsan Kiatpanont; 2021; บทความในวารสาร
- ● การศึกษาความต้องการเชิงลึกของผู้บริโภคร้านสเต๊ก เฮ้าส์เพื่อการออกแบบประสบการณ์ลูกค้าด้วยกระบวนการคิดเชิงออกแบบ; Tust Tansatien;Rangsan Kiatpanont; 2021; บทความในวารสาร