การเรียนรู้ดิจิตอล
คำอธิบาย
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
คน
ผลงานตีพิมพ์
- ● Gamifying MOOC's a Step in the Right Direction?: A Systematic Literature Review; Rohan R., Pal D., Funilkul S.; 2020; Conference proceedings article
- ● How Gamification Leads to Continued Usage of MOOCs? A Theoretical Perspective; Rohan R., Pal D., Funilkul S., et al.; 2021; บทความในวารสาร
- ● Influence of Art Style in Games on Animation Students’ Character Design; Savitree Tangpeanwattana; 2024; Conference proceedings article
- ● Learning Image Processing Contents Through Game; Natsupakpong, Suriya; Suksawang, Suwitchaphon; 2024; Conference proceedings article
- ● Mapping Gaming Elements with Gamification Categories: Immersion, Achievement, and Social in a MOOC Setting; Rohan R., Pal D., Funilkul S.; 2020; Conference proceedings article
โครงการ
- ● การพัฒนาทักษะการเขียนจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ภาษาอังกฤษของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นโดยการสอนการประยุกต์ใช้ Google Translate และเครื่องมือออนไลน์ประเภทต่างๆ; อธิปัตย์ บุญเหมาะ - สายวิชาภาษา
- ● การพัฒนาโปรแกรมส่งเสริมการสื่อสารแบบออนไลน์และทักษะการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ในประเทศไทยหลังจากช่วงชีวิตวิถีใหม่; อธิปัตย์ บุญเหมาะ - คณะศิลปศาสตร์
- ● ระบบการเรียนรู้ทางด้านวิทยาการหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ; สุริยา นัฏสุภัคพงศ์ - สถาบันวิทยาการหุ่นยนต์ภาคสนาม