การเรียนรู้ตามความสามารถ (มือ + หัวใจ + หัว)
คำอธิบาย
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
คน
ผลงานตีพิมพ์
- ● กรอบแนวคิดและการพัฒนาโครงสร้างการจัดการศึกษาที่เน้นทักษะวิชาชีพเป็นตัวตั้ง; อุมาพร สุภสิทธิเมธี ธิษณัย จัตุพร ช่อทิพย์ ระหงษ์ และ เกรียงไกร ปอแก้ว; 2021; Conference proceedings article
- ● การจัดการเรียนรู้เชิงรุกโดยใช้การระดมความคิดผ่านการเขียน กรณีศึกษารายวิชานิวเมติกส์และไฮดรอลิกส; Wikanda Kets-ard and Anusit Anmanatarkul; 2023; Conference proceedings article
- ● การพัฒนาห้องปฏิบัติการเสมือนจริง เรื่อง แบตเตอรี่ยานยนต์ไฟฟ้าโดยใช้กระบวนการ ADDIE Model; กฤษณะ บุญสอาด และ สุจินต์ จิระชีวะนันท์; 2024; Conference proceedings article
- ● การศึกษาการจัดเรียนการสอนในกลุ่มวิชาเขียนโปรแกรมที่มุ่งเน้นผลลัพธ์การเรียนรู้ที่มีการออกแบบหน่วยการเรียนรู้เป็นโมดูล; อุมาพร สุภสิทธิเมธี, ธิษณัย จัตุพร; 2024; Conference proceedings article
- ● การสร้างทักษะการเรียนรู้แบบนำตนเองผ่านกิจกรรมแบบห้องเรียนพลิกกลับ กรณีศึกษารายวิชานิวเมติกส์และไฮดรอลิกส์; Wikanda Kets-ard and Anusit Anmanatarkul; 2023; บทความในวารสาร