อื่นๆ
คำอธิบาย
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
คน
ผลงานตีพิมพ์
- ● ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนมโนทัศน์ที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่อง เส้นขนาน; Lalit Worakran and Sukuman Sarikavanij; 2022; Conference proceedings article
- ● ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบแลกเปลี่ยนบทบาท ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางณิตศาสตร์
เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว; Jiraporn Auepornprapan, Tareerat Tanutpanit; 2021; Conference proceedings article - ● ผลการจัดอบรมแบบโครงงานสำหรับคนพิการที่มีผลต่อพัฒนาการและทักษะทางการอบรมหลักสูตรการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ดิจิทัล; Nithi Buranajant, Suriyong Lertkulvanich, Suwanna Sombunsukho; 2022; บทความในวารสาร
- ● ผลของการจัดการเรียนการสอนแบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย ร่วมกับชุดการเรียนรู้ เรื่อง แรงกระทำต่อลวดตัวนำในสนามแม่เหล็กกับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6; Aekkapon Rattanachaya, Nakarin Pattanaboonmee, Saengkrit Klunboot, et al.; 2021; บทความในวารสาร
- ● ผลของความเชื่อมโยงเชิงโครงสร้างและการประเมินตามรูปแบบของการศึกษาที่มุ่งเน้นผลลัพธ์ การเรียนรู้เป็นสาคัญที่มีต่อผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน: กรณีศึกษาในรายวิชาการปฏิบัติงาน ทางด้านยานยนต์; Jackkapan Meearsa*, Saksit Ponkum, Pichet Pinit, et al.; 2022; บทความในวารสาร