สังคมแห่งการเรียนรู้และสร้างสรรค์
คำอธิบาย
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
คน
ผลงานตีพิมพ์
- ● Comparing Remote Learning Between Live Lectures and Self-paced Interactive Tutorials for Learning an Introduction to Blockchain; Jintawat Sangpratoom, Atima Tharatipyakul, Natnaree Ua-arak, et al.; 2021; Conference proceedings article
- ● Comparing Students' Learning Preferences through Cluster Analysis: Implications for Higher Education
; Chantima Pathamathamakul, Nuttavud Koomtong, Krittika Tanprasert; 2023; Conference proceedings article - ● Computer-aided Design in Self-efficacy for Students Majoring in Jewelry and Gems Technology: A Case Study of Rajamangala University of Technology in Bangkok; Jintji Saharattanaphan, Mongkhon Narmluk and Tanatorn Tongsumrith; 2024; Conference proceedings article
- ● Concept and Care Policy in Thailand to Analysis on Shifting Paradigm from Institutional Care System to Alternative Care System; LHAKARD, POLWASIT; 2024; บทความในวารสาร
- ● Content Validity of self- rating scale of self directed learning (SRSSDL) for applying with employee in the workplace; Thitiporn Onsawarng and Phrutsadee Sukpuang; 2022; Conference proceedings article
โครงการ
- ● กระบวนการคิดเชิงสร้างสรรค์ในการสร้างสื่อการเรียนรู้ร่วมกับเทคโนโลยีความจริงเสริม (AR) ของการเรียนรู้ยุคดิจิทัล; ชุดาณัฏฐ์ สุดทองคง - โครงการร่วมบริหารหลักสูตรมีเดียอาตส์และเทคโนโลยีมีเดีย
- ● การประสานงานการพัฒนางานวิจัยเชิงพื้นที่ด้านการศึกษาภายใต้แผนงาน พื้นที่นวัตกรรม
การศึกษา ปี 2565; อมรวิชช์ นาครทรรพ - มจธ. - ● การพัฒนาความพร้อมขององค์ประกอบในระบบนิเวศการเรียนรู้ เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้แบบผสมผสาน ในเขตจังหวัดราชบุรี; ภฤศดี สุขพ่วง - โครงการทักษะวิศวกรรมเคมีแบบบูรณาการ
- ● การพัฒนาแพลตฟอร์มของระบบนิเวศการศึกษาด้านอุตสาหกรรมภายใต้แนวคิดการบูรณาการการเรียนรู้กับการทำงานร่วมกับการศึกษาแบบมุ่งเน้นผลลัพธ์เพื่อพัฒนากำลังคนพร้อมใช้ในการยกระดับความสามารถในการแข่งขันของประเทศ; คมกฤตย์ ชมสุวรรณ - ภาควิชาครุศาสตร์ไฟฟ้า
- ● การพัฒนาระบบการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการร่วมกับการทำงานโดยใช้แนวคิดการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานและการจัดการด้วยเหมืองความรู้ เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีสมรรถนะตามผลลัพธ์การเรียนรู้ที่คาดหวังและสอดคล้องกับความต้องการสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งอนาคต; ปรัชญา เพียสุระ - ภาควิชาครุศาสตร์อุตสาหการ