สังคมแห่งการเรียนรู้และสร้างสรรค์
คำอธิบาย
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
คน
ผลงานตีพิมพ์
- ● A study of Thai EFL learners' problems with using online tools and dictionaries in English-to-Thai translation; Atipat Boonmoha, Intrira Kulavichian; 2023; บทความในวารสาร
- ● A STUDY OF THE CURRENT SITUATION AND FUTURE EXPECTATIONS REGARDING THE COMPETENCY OF LABORS WITH BACHELOR'S DEGREES IN ESTABLISHMENTS IN THE AUTOMOTIVE PARTS MANUFACTURING INDUSTRIES; Peasura, P., Moolsradoo, et al.; 2024; บทความในวารสาร
- ● A Study on Design and Creative for Interactive Media and Using M-learning to mix- media on Cloud Technology: “How to understand and use herbs properly”; Chudanat Sudthongkhong; 2022; Conference proceedings article
- ● A Study on Flipped Classroom based on Donald and Maki’s Approach for Developing Mathematical Connection in Exponential and Logarithmic Functions to Real-Life Situ-ations for Grade 10 Students.; Supida Sengsamak, Ratchanikorn Chonchaiya, Chalita Toopsuwan; 2021; Conference proceedings article
- ● A Study on Mathematical Anxiety, Mathematical Resilience of Phra Dabos Students and a Survey for Improving Mathematical Learning Management Plan; Ratchanikorn Chonchaiya, Rungrueng Chomboot, Chokchai Alongkrontuksin; 2023; Conference proceedings article
โครงการ
- ● กระบวนการคิดเชิงสร้างสรรค์ในการสร้างสื่อการเรียนรู้ร่วมกับเทคโนโลยีความจริงเสริม (AR) ของการเรียนรู้ยุคดิจิทัล; ชุดาณัฏฐ์ สุดทองคง - โครงการร่วมบริหารหลักสูตรมีเดียอาตส์และเทคโนโลยีมีเดีย
- ● การประสานงานการพัฒนางานวิจัยเชิงพื้นที่ด้านการศึกษาภายใต้แผนงาน พื้นที่นวัตกรรม
การศึกษา ปี 2565; อมรวิชช์ นาครทรรพ - มจธ. - ● การพัฒนาความพร้อมขององค์ประกอบในระบบนิเวศการเรียนรู้ เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้แบบผสมผสาน ในเขตจังหวัดราชบุรี; ภฤศดี สุขพ่วง - โครงการทักษะวิศวกรรมเคมีแบบบูรณาการ
- ● การพัฒนาแพลตฟอร์มของระบบนิเวศการศึกษาด้านอุตสาหกรรมภายใต้แนวคิดการบูรณาการการเรียนรู้กับการทำงานร่วมกับการศึกษาแบบมุ่งเน้นผลลัพธ์เพื่อพัฒนากำลังคนพร้อมใช้ในการยกระดับความสามารถในการแข่งขันของประเทศ; คมกฤตย์ ชมสุวรรณ - ภาควิชาครุศาสตร์ไฟฟ้า
- ● การพัฒนาระบบการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการร่วมกับการทำงานโดยใช้แนวคิดการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานและการจัดการด้วยเหมืองความรู้ เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีสมรรถนะตามผลลัพธ์การเรียนรู้ที่คาดหวังและสอดคล้องกับความต้องการสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งอนาคต; ปรัชญา เพียสุระ - ภาควิชาครุศาสตร์อุตสาหการ