สังคมแห่งการเรียนรู้และสร้างสรรค์
คำอธิบาย
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
คน
ผลงานตีพิมพ์
- ● การพัฒนาสื่อสิ่งพิมพ์ผสานเทคโนโลยีความเป็นจริงเสริม (AR) เพื่อส่งเสริมการรับรู้รายการอาหารจานเด่น กรณีศึกษา “ร้านฟาร์มรัก”.; สมหญิง กำเหนิดทอง, พัชมน อิงคนันท์, ภัทรานิษฐ์ สุวรรณรัตน์, et al.; 2024; Conference proceedings article
- ● การพัฒนาสื่ออินโฟกราฟิกแบบอัลบั้มโพสต์บนแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อการประชาสัมพันธ์องค์กรเอกชน; Pornpapatsorn Princhankol, Kuntida Thamwipat, Chalita Taneium and Piyachai Aimjit; 2023; บทความในวารสาร
- ● การพัฒนาหนังสืออิเล็กทรอนิกส์โดยใช้เทคโนโลยีคิวอาร์โค้ดเรื่อง การตลาดดิจิทัลสำหรับนักศึกษา; Kuntida Thamwipat, Pornpapatsorn Princhankol, Thanadet Thammabandal and Sudarat Techapipatchai; 2022; บทความในวารสาร
- ● การพัฒนาหนังสืออิเล็กทรอนิกส์แบบผสานเทคโนโลยีคิวอาร์โค้ดร้วมกับชุด สื่อ นิทรรศการศูนย์ EESH เรื่อง “40 วิธี How to be KMUTT Green Nudges”; พรปภัสสร ปริญชาญกล, กุลธิดา ธรรมวิภัชน์, ปณิดา ปวงงาม และธิดาพร จันทร์หอมแดง; 2021; บทความในวารสาร
- ● การพัฒนาหนังสืออิเล็กทรอนิกส์แบบมีอินโฟกราฟิกสรุปความ เพื่อเผยแพร่บนกูเกิลไซต์รายวิชาทักษะการนำเสนอ; พรปภัสสร ปริญชาญกุล, กุลธิดา ธรรมวิภัชน์, พรธีรา ศรีสุทธิธาดา, et al.; 2024; บทความในวารสาร
โครงการ
- ● กระบวนการคิดเชิงสร้างสรรค์ในการสร้างสื่อการเรียนรู้ร่วมกับเทคโนโลยีความจริงเสริม (AR) ของการเรียนรู้ยุคดิจิทัล; ชุดาณัฏฐ์ สุดทองคง - โครงการร่วมบริหารหลักสูตรมีเดียอาตส์และเทคโนโลยีมีเดีย
- ● การประสานงานการพัฒนางานวิจัยเชิงพื้นที่ด้านการศึกษาภายใต้แผนงาน พื้นที่นวัตกรรม
การศึกษา ปี 2565; อมรวิชช์ นาครทรรพ - มจธ. - ● การพัฒนาความพร้อมขององค์ประกอบในระบบนิเวศการเรียนรู้ เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้แบบผสมผสาน ในเขตจังหวัดราชบุรี; ภฤศดี สุขพ่วง - โครงการทักษะวิศวกรรมเคมีแบบบูรณาการ
- ● การพัฒนาแพลตฟอร์มของระบบนิเวศการศึกษาด้านอุตสาหกรรมภายใต้แนวคิดการบูรณาการการเรียนรู้กับการทำงานร่วมกับการศึกษาแบบมุ่งเน้นผลลัพธ์เพื่อพัฒนากำลังคนพร้อมใช้ในการยกระดับความสามารถในการแข่งขันของประเทศ; คมกฤตย์ ชมสุวรรณ - ภาควิชาครุศาสตร์ไฟฟ้า
- ● การพัฒนาระบบการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการร่วมกับการทำงานโดยใช้แนวคิดการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานและการจัดการด้วยเหมืองความรู้ เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีสมรรถนะตามผลลัพธ์การเรียนรู้ที่คาดหวังและสอดคล้องกับความต้องการสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งอนาคต; ปรัชญา เพียสุระ - ภาควิชาครุศาสตร์อุตสาหการ