สังคมแห่งการเรียนรู้และสร้างสรรค์
คำอธิบาย
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
คน
ผลงานตีพิมพ์
- ● การพัฒนาสื่อโมชันกราฟิกเพื่อส่งเสริมการรับรู้เรื่องการทำแฟ้มสะสมผลงานสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย; พรปภัสสร ปริญชาญกล, กุลธิดา ธรรมวิภัชน์, กิติญาณี ศรีรักษา, et al.; 2024; บทความในวารสาร
- ● การพัฒนาสื่อวีดิทัศน์โดยใช้ผู้นำเสนอแบบนาโนอินฟลูเอนเซอร์ร่วมกับกิจกรรมการสื่อสารบนแพลตฟอร์มออนไลน์ เรื่องการเป็นผู้ประกอบการอาหารฮาลาลสำหรับนักศึกษาปริญญาตรี; ชนัญญา ลายสาคร, พรปภัสสร ปริญชาญกล, กุลธิดา ธรรมวิภัชน์ และ ไพฑูรย์ กานต์ธัญลักษณ์; 2024; บทความในวารสาร
- ● การพัฒนาสื่อวีดิทัศน์แบบปฏิสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ เรื่อง การเชื่อมต่อวงจรเครื่องผสมเสียง ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 2 สาขาวิชา เทคโนโลยีการศึกษาและสื่อสารมวลชน; Yanisa Suwanapal, Passakorn Tangchantrongkul, Peangpen Jirachai and Paitoon Kantunyaluk; 2023; บทความในวารสาร
- ● การพัฒนาสื่อไวรัลวิดีโอเพื่อการประชาสัมพันธ์หลักสูตรครุศาสตร์อุตสาหกรรมมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีการเรียนรู้และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี; Pornpapatsorn Princhankol;Kuntida Thamwipat;Kamonwan Seahan;Pimward Silanoi; 2021; บทความในวารสาร
- ● การพัฒนาสื่อส่งเสริมการเรียนรู้ผสานเทคโนโลยีเออาร์ เรื่องรูปเรขาคณิตสามมิติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3; Mintra Piapiya, Kanittha Bangpoophamorn and Alisa Songsriwittaya; 2021; Conference proceedings article
โครงการ
- ● กระบวนการคิดเชิงสร้างสรรค์ในการสร้างสื่อการเรียนรู้ร่วมกับเทคโนโลยีความจริงเสริม (AR) ของการเรียนรู้ยุคดิจิทัล; ชุดาณัฏฐ์ สุดทองคง - โครงการร่วมบริหารหลักสูตรมีเดียอาตส์และเทคโนโลยีมีเดีย
- ● การประสานงานการพัฒนางานวิจัยเชิงพื้นที่ด้านการศึกษาภายใต้แผนงาน พื้นที่นวัตกรรม
การศึกษา ปี 2565; อมรวิชช์ นาครทรรพ - มจธ. - ● การพัฒนาความพร้อมขององค์ประกอบในระบบนิเวศการเรียนรู้ เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้แบบผสมผสาน ในเขตจังหวัดราชบุรี; ภฤศดี สุขพ่วง - โครงการทักษะวิศวกรรมเคมีแบบบูรณาการ
- ● การพัฒนาแพลตฟอร์มของระบบนิเวศการศึกษาด้านอุตสาหกรรมภายใต้แนวคิดการบูรณาการการเรียนรู้กับการทำงานร่วมกับการศึกษาแบบมุ่งเน้นผลลัพธ์เพื่อพัฒนากำลังคนพร้อมใช้ในการยกระดับความสามารถในการแข่งขันของประเทศ; คมกฤตย์ ชมสุวรรณ - ภาควิชาครุศาสตร์ไฟฟ้า
- ● การพัฒนาระบบการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการร่วมกับการทำงานโดยใช้แนวคิดการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานและการจัดการด้วยเหมืองความรู้ เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีสมรรถนะตามผลลัพธ์การเรียนรู้ที่คาดหวังและสอดคล้องกับความต้องการสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งอนาคต; ปรัชญา เพียสุระ - ภาควิชาครุศาสตร์อุตสาหการ