สังคมแห่งการเรียนรู้และสร้างสรรค์
คำอธิบาย
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
คน
ผลงานตีพิมพ์
- ● สภาพปัจจุบันและความคาดหวัง ของนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี; จารุวรรณ กิติจันทร์, วุฒิพร เสือเมือง, สุรชัย สุขสกุลชัย; 2021; Conference proceedings article
- ● สภาพปัญหาและแนวทางการแก้ไขการจัดการเรียนการสอนของสถาบันอาชีวศึกษา กลุ่มประเภทวิชาอุตสาหกรรม; Prarichat Ngimsanthire and Phonsak Lerthiranphanya
; 2023; Conference proceedings article - ● สภาพปัญหาและแนวทางการจัดการเรียนการสอนรูปแบบออนไลน์ของอาจารย์ในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี; นารินทร์ ประเดิมทอง, พลศักดิ เลิศหิรัญปัญญา*, อารยา เคนทวาย; 2021; Conference proceedings article
- ● สภาพปัญหาและแนวทางการจัดการเรียนการสอนรูปแบบออนไลน์ของอาจารย์ในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19; Narin Pradoemthong, Phonsak Lerthiranphanya and Araya Kentawai; 2021; Conference proceedings article
- ● สภาพปัญหาและแนวทางการจัดการเรียนการสอนรูปแบบออนไลน์ของอาจารย์ในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19; นารินทร์ ประเดิมทอง, พลศักดิ เลิศหิรัญปัญญา*, และอารยา เคนทวาย; 2021; Conference proceedings article
โครงการ
- ● กระบวนการคิดเชิงสร้างสรรค์ในการสร้างสื่อการเรียนรู้ร่วมกับเทคโนโลยีความจริงเสริม (AR) ของการเรียนรู้ยุคดิจิทัล; ชุดาณัฏฐ์ สุดทองคง - โครงการร่วมบริหารหลักสูตรมีเดียอาตส์และเทคโนโลยีมีเดีย
- ● การประสานงานการพัฒนางานวิจัยเชิงพื้นที่ด้านการศึกษาภายใต้แผนงาน พื้นที่นวัตกรรม
การศึกษา ปี 2565; อมรวิชช์ นาครทรรพ - มจธ. - ● การพัฒนาความพร้อมขององค์ประกอบในระบบนิเวศการเรียนรู้ เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้แบบผสมผสาน ในเขตจังหวัดราชบุรี; ภฤศดี สุขพ่วง - โครงการทักษะวิศวกรรมเคมีแบบบูรณาการ
- ● การพัฒนาแพลตฟอร์มของระบบนิเวศการศึกษาด้านอุตสาหกรรมภายใต้แนวคิดการบูรณาการการเรียนรู้กับการทำงานร่วมกับการศึกษาแบบมุ่งเน้นผลลัพธ์เพื่อพัฒนากำลังคนพร้อมใช้ในการยกระดับความสามารถในการแข่งขันของประเทศ; คมกฤตย์ ชมสุวรรณ - ภาควิชาครุศาสตร์ไฟฟ้า
- ● การพัฒนาระบบการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการร่วมกับการทำงานโดยใช้แนวคิดการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานและการจัดการด้วยเหมืองความรู้ เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีสมรรถนะตามผลลัพธ์การเรียนรู้ที่คาดหวังและสอดคล้องกับความต้องการสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งอนาคต; ปรัชญา เพียสุระ - ภาควิชาครุศาสตร์อุตสาหการ