สังคมแห่งการเรียนรู้และสร้างสรรค์
คำอธิบาย
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
คน
ผลงานตีพิมพ์
- ● การพัฒนาดิจิทัลคอนเทนต์เพื่อการประชาสัมพันธ์การบริการของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทยโดยใช้ผู้นำ เสนอแบบอวทาร์; Pornpapatsorn Princhankol, Kuntida Thamwipat, Suparada Iamborisut, et al.; 2024; บทความในวารสาร
- ● การพัฒนาดิจิทัลคอนเทนต์เพื่อประชาสัมพันธ์รายการสดบนแพลตฟอร์มออนไลน์ส านักข่าวไทย Live ; พรปภัสสร ปริญชาญกล, กุลธิดา ธรรมวิภัชน์, ธีรสุทธิ์ บินสะตีระ, et al.; 2024; บทความในวารสาร
- ● การพัฒนาทักษะการเขียนจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ภาษาอังกฤษของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นโดยการสอนการประยุกต์ใช้ Google Translate และเครื่องมือออนไลน์ประเภทต่าง ๆ; Atipat Boonmoh, Natkristha Kophimai; 2023; บทความในวารสาร
- ● การพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณด้วยการเรียนรู้ เรื่อง พันธะโคเวเลนต์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการเรียนรู้แบบสืบเสาะผ่านกิจกรรมปฏิบัติจริง; Arun Srinonyang;Kornvalai Panphae;Mingkhuan Phaksunchai; 2020; บทความในวารสาร
- ● การพัฒนาแนวทางการจัดการเรียนรู้ของครูให้นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เกิดการเรียนรู้ด้วยตนเองในสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019; Kittisak Pan-Ngam, Kanittha Bangpoophamorn; 2022; บทความในวารสาร
โครงการ
- ● กระบวนการคิดเชิงสร้างสรรค์ในการสร้างสื่อการเรียนรู้ร่วมกับเทคโนโลยีความจริงเสริม (AR) ของการเรียนรู้ยุคดิจิทัล; ชุดาณัฏฐ์ สุดทองคง - โครงการร่วมบริหารหลักสูตรมีเดียอาตส์และเทคโนโลยีมีเดีย
- ● การจัดทำโมดูลการเรียนรู้เรื่องการจัดการสีงานพิมพ์บรรจุภัณฑ์; นิทัศน์ ทิพยโสตนัยนา - ภาควิชาเทคโนโลยีการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์
- ● การประยุกต์ใช้องค์ความรู้และเทคโนโลยีทางวิศวกรรมเพื่อการอนุรักษ์วัดไทย กรณีศึกษาวัดราชประดิษฐสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร; ชัยณรงค์ อธิสกุล - ภาควิชาวิศวกรรมโยธา
- ● การประสานงานการพัฒนางานวิจัยเชิงพื้นที่ด้านการศึกษาภายใต้แผนงาน พื้นที่นวัตกรรม
การศึกษา ปี 2565; อมรวิชช์ นาครทรรพ - มจธ. - ● การพัฒนากรอบโครงสร้างการวัดและประเมินผลแบบมุ่งเน้นผลลัพธ์การเรียนรู้ สำหรับวิชาฟิสิกส์พื้นฐาน
; จิตรา เกตุแก้ว - ภาควิชาฟิสิกส์












