สังคมแห่งการเรียนรู้และสร้างสรรค์
คำอธิบาย
ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
คน
ผลงานตีพิมพ์
- ● การพัฒนาวิชวลคอนเทนต์แบบอัลบั้มเพื่อการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมภาพลักษณ์ Fiet Ambassador; Suntreeya Jittawonmanee, Kuntida Thamwipat and Pornpapatsorn Princhankol; 2022; บทความในวารสาร
- ● การพัฒนาวิดิโอคอนเทนต์โดยใช้เทคนิคการเล่าเรื่องแบบ Feature Advantage Benefit เพื่อประชาสัมพันธ์รายการ 9th Stadium ; Kuntida Thamwipat, Pornpapatsorn Princhankol, Tachit Sohsawaeng and Thanakorn Montripisut; 2023; บทความในวารสาร
- ● การพัฒนาวิดีโอคอนเทนต์โดยใช้เทคนิคการเล่าเรื่องร่วมกับกิจกรรมการสื่อสารเพื่อส่งเสริมการรับรู้เรื่องการผลิตรายการข่าวออนไลน์ 3PlusNewsสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี; จารุวรรณ ไกรลาศ, กุลธิดา ธรรมวิภัชน์, พรปภัสสร ปริญชาญกล และ ไพฑูรย์ กานต์ธัญลักษณ์; 2024; บทความในวารสาร
- ● การพัฒนาวิดีโอคอนเทนต์ที่ออกแบบโดยเน้นอัตลักษณ์องค์กร เพื่อการประชาสัมพันธ์บนแพลตฟอร์มออนไลน์เรื่องการแต่งกาย สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี.; กุลธิดา ธรรมวิภัชน์, พรปภัสสร ปริญชาญกล, ธีรภัทร สุคำภา และ ภูริพัฒน์ วิริยานุชิต; 2024; บทความในวารสาร
- ● การพัฒนาวิดีโอคอนเทนต์เพื่อการประชาสัมพันธ์โปรไฟล์องค์กรของบริษัทไวท์ไลน์แอคทิเวชั่นจำกัดโดยใช้เทคนิคการเล่าเรื่องเเบบ Simon Sinek’s Golden Circle; Pornpapatsorn Princhankol, Kunhida Thamwipat, Minkhwan Petchsawat, et al.; 2023; บทความในวารสาร
โครงการ
- ● กระบวนการคิดเชิงสร้างสรรค์ในการสร้างสื่อการเรียนรู้ร่วมกับเทคโนโลยีความจริงเสริม (AR) ของการเรียนรู้ยุคดิจิทัล; ชุดาณัฏฐ์ สุดทองคง - โครงการร่วมบริหารหลักสูตรมีเดียอาตส์และเทคโนโลยีมีเดีย
- ● การจัดทำโมดูลการเรียนรู้เรื่องการจัดการสีงานพิมพ์บรรจุภัณฑ์; นิทัศน์ ทิพยโสตนัยนา - ภาควิชาเทคโนโลยีการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์
- ● การประยุกต์ใช้องค์ความรู้และเทคโนโลยีทางวิศวกรรมเพื่อการอนุรักษ์วัดไทย กรณีศึกษาวัดราชประดิษฐสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร; ชัยณรงค์ อธิสกุล - ภาควิชาวิศวกรรมโยธา
- ● การประสานงานการพัฒนางานวิจัยเชิงพื้นที่ด้านการศึกษาภายใต้แผนงาน พื้นที่นวัตกรรม
การศึกษา ปี 2565; อมรวิชช์ นาครทรรพ - มจธ. - ● การพัฒนากรอบโครงสร้างการวัดและประเมินผลแบบมุ่งเน้นผลลัพธ์การเรียนรู้ สำหรับวิชาฟิสิกส์พื้นฐาน
; จิตรา เกตุแก้ว - ภาควิชาฟิสิกส์












