รศ.ดร. สรัญญา เชื้อทอง
อีเมล: saranya.chu@kmutt.ac.th โทรศัพท์: 024708565 |
สังกัดองค์กร
กลุ่มสาขาการวิจัยเชิงกลยุทธ์
ผลงานตีพิมพ์
- ● การจัดการเรียนรู้แบบไฮบริด โดยใช้กระบวนการคิดเชิงออกแบบ เรื่องการสร้างโมเดล 3 มิติ รูปแบบ Voxel art สาหรับนักศึกษาปริญญาตรี; อธิษฐาน พิมลบรรยงค์, สรัญญา เชื้อทอง
; 2025; Conference proceedings article - ● A Study of Lifestyle Enhancing Creativity of Students; Saranya Chuathong, Paitoon Kantunyaluk and Surinderjit Kaur Bawa; 2024; Conference proceedings article
- ● การจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน เรื่อง โปรแกรมสร้างโมเดลสามมิติ เพื่อพัฒนาการเรียนรู้แบบเน้นผลลัพธ์; Saranya Chuathong, Panchari Pengpinij, Teerisara Tinwongyen, et al.; 2024; บทความในวารสาร
- ● การผลิตสื่อดิจิทัล 2 มิติและแอนิเมชัน 3 มิติผ่านสังคมออนไลน์ เรื่อง กระบวนการกว่าจะมาเป็นเพชร; สุธิวัชร ศุภลักษณ์, สรัญญา เชื้อทอง, จริญญา ขาวจุ้ย, et al.; 2024; บทความในวารสาร
- ● -; Paitoon Kantunyaluk, Saranya Chuathong, Lukkana Phisitphenjan and Ameena Yaeid
; 2024; Conference proceedings article - ● การพัฒนาสภาพแวดล้อมการเรียนรู้โดยใช้การคิดเชิงออกแบบ เพื่อส่งเสริมความสามารถในการออกแบบฉากสตูดิโอเสมือนจริง สำหรับนักศึกษาปริญญาตรี
; ยุภาวดี ดีกลาง, สรัญญา เชื้อทอง, ไพฑูรย์ กานต์ธัญลักษณ์; 2024; Conference proceedings article - ● การพัฒนาชุดตัวอักษร ECT KMUTT สำหรับงานออกแบบกราฟิกบนสื่อดิจิทัล เพื่อการรับรู้ของอัตลักษณ์องค์กร; Paitoon Kantunyaluk, Saranya Chuathong, Surapon Boonlue, et al.; 2024; บทความในวารสาร
- ● การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้เชิงออกแบบบนห้องเรียนจักรวาลนฤมิต ที่ส่งผลต่อการสร้างนวัตกรรมของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
; ภาริณี รัตนภักดิ์, สุรพล บุญลือ, สรัญญา เชื้อทอง; 2024; Conference proceedings article - ● การพัฒนาสื่อสิ่งพิมพ์ผสานเทคโนโลยีความเป็นจริงเสริม (AR) เพื่อส่งเสริมการรับรู้รายการอาหารจานเด่น กรณีศึกษา “ร้านฟาร์มรัก”.; สมหญิง กำเหนิดทอง, พัชมน อิงคนันท์, ภัทรานิษฐ์ สุวรรณรัตน์, et al.; 2024; Conference proceedings article
- ● Structural Validity of the Career Decision-Making Self-Efficacy Scale for Thai Vocational
Students: A Confirmatory Factor Analysis for Career Guidance Development.; Chanchai Yothasoot, Surapon Boonlue, Saranya Chuathong, et al.; 2024; Conference proceedings article - ● ชุดสื่อดิจิทัลแบบไฮบริดเลิร์นนิ่ง เรื่องการสร้างคอมพิวเตอร์แอนิเมชัน 2 มิติ
; Saranya Chuathong and Aunyarin Punyaliamsakul; 2024; Conference proceedings article - ● การพัฒนาเว็บไซต์ ร่วมกับชุดสื่อดิจิทัลผสานเทคโนโลยีความเป็นจริงเสริม ในการเรียนการสอนแบบซินเนคติกส์ เพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์; Sutiwat Supaluk, Saranya Chuathong, Mattawan Kongin, et al.; 2024; บทความในวารสาร
- ● การพัฒนาชุดสื่อดิจิทัลแบบไฮบริดเลิร์นนิ่ง เรื่องการสร้างสรรค์งานคอมพิวเตอร์กราฟิก; สรัญญา เชื้อทอง, สุธิวัชร ศุภลักษณ์ และ อัญชลีญา ประสานศรี; 2023; Conference proceedings article
- ● การพัฒนาสื่อโมชันกราฟิกแบบมีปฏิสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการรับรู้เรื่องการใช้ Application SUSCO Smart Member; สุธิวัชร ศุภลักษณ์, สรัญญา เชื้อทอง และรัตนพล เงสันเทียะ; 2023; Conference proceedings article
- ● A framework to promote creative ideation using ICTs; Apiwat Meoupphakarn; Jariya Neanchaleay; Saranya Chuathong; 2022; บทความในวารสาร
- ● การสร้างสื่อการเรียนรู้รูปแบบเกม โดยใช้หลักซินเนคติกส์ (Synectics) เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์
; Saranya Chuathong, Sutiwat Supaluk, Poosanisa Wichaha and Manitchaya Pananon
; 2022; Conference proceedings article - ● Underlying Dimensions of Lifestyle and Their Relation with Creative Ideation Among Undergraduate Students; Puthyrom TEP, Saranya CHUATHONG, Suwanna SOMBUNSUKHO
; 2022; บทความในวารสาร - ● A Study of First-Year Students' Attitudes toward Programming in the Innovation in Educational Technology Course; Amnouychokanant V., Boonlue S., Chuathong S., et al.; 2021; บทความในวารสาร
- ● A Study of First-Year Students’ Attitudes toward Programming in the Innovation in Educational Technology Course; Virawan Amnouychokanant, Surapon Boonlue, Saranya Chuathong, et al.; 2021; บทความในวารสาร
- ● Do contemplative practices in school curriculum help elementary school children become more civic-mindedness?; Chusri Sattayanont, Jariya Neanchaleay, Saranya Chuathong; 2021; บทความในวารสาร